โครงการเดิน - วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๖

วันพุธที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๕.๐๐ น.

นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเดิน - วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๖ โดยมีนายธวัชชัย รอดงาม นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร นายสำเริง ม่วงสังข์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ภาคเอกชนและประชาชน รวม ๑,๐๙๙ คน ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ เป็นการเดิน-วิ่ง ระยะทาง ๕ กม. (ประเภท Fun Run) เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และสืบสานพระราชกรณียกิจด้านการศึกษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และนำรายได้นำเข้ามูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นทุนในการช่วยเหลือเด็ก เยาวชน และประชาชน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถพึ่งพาตนเองได้

วันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๖ เป็นวันฉัตรมงคล ซึ่งเป็นวันสำคัญที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติ เป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ ๑๐ แห่งราชวงศ์จักรี กระทรวงมหาดไทย จึงได้จัดโครงการเดิน - วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๖ ในห้วงเดือนพฤษภาคม ๒๕๖๖ ขึ้นทั่วประเทศ

ในการนี้นายสยามพัชร์ ทิพสอน ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดกาฬสินธุ์ และข้าราชการในสังกัดร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ณ ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์

ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาฬสินธุ์


image รูปภาพ
image
image
image
image
image
image
image
image

image
image
image
image
 
 
 
 

Website Policy | Privacy Policy | Security Policy | Disclaimer | ข้อกำหนดการใช้ Cookies รองรับการทำงานบน Internet Explorer v.11+, Microsoft Edge, Firefox v.47.0+, Chrome v.51+

จำนวนการเข้าชม : 418,161